Cục chặn bánh xe cao su cầm tay tam giác

Cục chặn bánh xe cao su cầm tay tam giác là sản phẩm cao su có tính linh hoạt cao, dể dàng di chuyển và để trên xe, có thể thuận tiện sử dụng cho những xe vận chuyển hàng hóa hay di chuyển nhiều nơi. Cấu tạo vật liệu cao su chất lượng cao có khả năng chịu nén và chịu lực mạnh hoàn hảo.

Công dụng của cục chặn bánh xe cao su cầm tay tam giác

Cản dừng bánh xe ô tô có tác dụng làm giảm thiệt hại do va đập cho xe khi đỗ. Sản phẩm thích hợp đặt tại nhà để xe trong nhà / ngoài trời, đường lái xe, trung tâm mua sắm, bãi đậu xe thương mại và kinh doanh. Thiết kế rỗng, rất nhẹ, dễ di chuyển và có thể được đặt trên mặt đường nhựa, bê tông, sỏi đá và kể cả các bề mặt không bằng phẳng.

Trên mặt chặn lùi có dán màng phản quang đảm bảo dễ dàng quan sát ngay cả khi trời tối.

Địa chỉ mua chặn bánh xe cao su tam giác uy tín tại TP.HCM:

Ngoài cục chặn lùi xe cao su tam giác, công ty Bảo hộ lao động TRƯỜNG AN chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị an toàn giao thông khác như là, chặn bánh xe chử I, chặn bánh xe cao cấp chử A, biển báo giao thông, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi, gờ giảm tốc độ,… với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ bạn. Với kinh nghiệm đã tham gia cùng nhiều công trinh lớn khác nhau, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây. Chúng tôi hứa hẹn mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

⚠⚠⚠Chia sẻ: Chặn bánh xe cao su có phản quang

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *